ต้องบริหารให้ดี มาเรสก้าเปรยให้เจมส์เล่นแค่สัปดาห์ละเกม

ดูหนังออนไลน์ โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ต.ค. 2567 12:11:56 น. เข้าชม 2 ครั้ง

กัปตันทีมสิงห์บลูส์เตรียมกลับมาลงสนามหนแรกในฤดูกาลนี้ แต่การใช้งานเขาต้องระวังเป็นพิเศษ

เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี เผยว่าทีมอาจใช้งาน รีซ เจมส์ ได้เพียงแค่สัปดาห์ละหนึ่งเกม โดยนักเตะจะกลับมามีชื่อในเกมดวล ลิเวอร์พูล

เจมส์ เตรียมมีชื่อกลับมาลงสนามให้สิงห์บลูส์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่เล่นงานเขามาตลอด 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยที่ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมเพียง 19 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2022/23

โดย เจมส์ ไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวของ เชลซี ที่มีปัญหาบาดเจ็บหนัก ซึ่ง มาเรสก้า ชี้ว่าทีมอาจจะใช้วิธีเดียวกันในการใช้งาน โรเมโอ ลาเวีย และ เวสลีย์ โฟฟานา ที่ให้ลงเล่นแค่เพียงเกมเดียวต่อสัปดาห์ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด

“เขา(เจมส์)พร้อมลงสนาม ในที่สุดเขาก็กลับมาแล้ว เขาทำงานอย่างหนักในช่วงเบรคทีมชาติ นับเป็นข่าวดี โดยเ)พาะอย่างยิ่งสำหรับเขาเพราะการบาดเจ็บมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย” มาเรสก้า เผย

มันค่อนข้างซับซ้อนเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ, บาดเจ็บแล้ว, บาดเจ็บอีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คุณต้องมองหาทางออก บางทีทางออกนั้นกับเจมส์เป็นสิ่งเดียวกับที่เราใช้กับ โรเมโอ (ลาเวีย) และ เวสลีย์ (โฟฟานา) ในแง่ของการใช้งานพวกเขาเพียงสัปดาห์ละหนึ่งเกม

“ในตอนนี้ ด้วยหลาย ๆ เหตุผล ร่างกายของรีซไม่สามารเล่นสองเกมต่อสัปดาห์ได้ ดังนั้นหนึ่งในทางออกคือเราจะพยายามบริหารเขาให้ดี”

ปิดโฆษณานี้

ปิดโฆษณานี้