สู้เต็มที่แล้ว มิเกล ยอมบราซิลแกร่งจริง แข้งฟุตซอลไทยบอกไม่เคยเจอระดับนี้มาก่อน

ดูหนังออนไลน์ โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ย. 2567 12:24:15 น. เข้าชม 7 ครั้ง

เกล โรดริโก เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อบราซิล ชื่นชมลูกทีมทุกคนสู้ได้เต็มที่แล้ว หลังพ่ายให้กับอดีตแชมป์โลก 5 สมัย ด้วยสกอร์ 1-9 ในเกมนัดสุดท้ายของแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567⁣

⁣โต๊ะเล็กช้างศึกและบราซิลการันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ตั้งแต่จบเกมนัดที่สอง ก่อนโคจรมาดวลกันในเกมตัดสินแชมป์กลุ่ม B ซึ่งผลการแข่งขันเป็นไปตามคาด เมื่อบราซิลโชว์ความแข็งแกร่งและความเฉียบคมไล่ยิงเอาชนะทีมชาติไทย 9-1 โดยประตูเดียวที่ทีมชาติไทยทำได้มาจากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา⁣

⁣"เป็นเกมที่เหมือนมวยคนละน้ำหนักกัน เราสามารถต้านได้เพียงแค่ 20 นาที เกมนี้ไม่มีข้อกังขาใด ๆ นักเตะของเราสู้กันเต็มที่แล้ว ผมเห็นหัวใจนักสู้ของทุกคน และวันนี้ บราซิลเล่นได้ดีมาก ๆ"⁣

⁣"เกมนี้เป็นเกมที่ดีที่ เราจะได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมไม่มีข้ออ้างใด ๆ เราได้ทดลองทีมในการเล่นภายใต้ความกดดัน และลูกทีมหลายคนก็มาบอกว่า ไม่เคยเจอการเล่นระดับนี้มาก่อน ที่รวดเร็ว ดุดัน และมีประสิทธิภาพขนาดนี้"⁣

⁣"ส่วนเรื่องสกอร์ ไม่มีใครอยากโดนยิงมากขนาดนี้ แต่เราเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อหยุดเขาแล้ว เราเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อหยุดการไหลของสกอร์ แถมผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ยังเซฟได้ดีอีกด้วย แต่เราก็สู้เต็มที่ที่สุดแล้ว"⁣

⁣"ประตูที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงได้ ถือเป็นประวัติศาสตร์ของตัวเขาเอง น่าจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับรอบต่อไป" มิเกล โรดริโก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม⁣

⁣ฟุตซอลทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่ม B เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอพบกับทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม F (อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส) แข่งขันในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19:30 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FIFA

pgzen )

ปิดโฆษณานี้

ปิดโฆษณานี้