โดนวิจารณ์เกินจริง เปเป้เล่าย้อนประสบการณ์ค้าแข้งกับ อาร์เซนอล

ดูหนังออนไลน์ โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.ค. 2567 20:27:29 น. เข้าชม 16 ครั้ง

แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์เล่าย้อนประสบการณ์ตอนค้าแข้งกับไอ้ปืนใหญ่ โดยมองว่าตัวเองโดนวิจารณ์เกินจริงอย่างไม่ยุติธรรม

นิโคลัส เปเป้ แนวรุกของ แทร็บซอนสปอร์ เล่าย้อนประสบการณ์ตอนอยู่กับ อาร์เซนอล ที่เขามองว่าตัวเองโดนวิจารณ์เกินจริงแบบไม่ยุติธรรม

ดาวเตะวัย 29 ปี เคยเป็นนักเตะค่าตัวสถิติสโมสรของไอ้ปืนใหญ่หลังย้ายจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถูกปล่อยให้ นีซ ยืมตัว ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งตุรเคียเมื่อปี 2023

โดย เปเป้ มองว่าตัวเขาถูกตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมและมีการคาดหวังมากเกินไปจากค่าตัวมหาศาล ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ล้มเหลวขนาดที่โดนวิจารณ์

"มันไม่ง่ายเลย และแฟนบอลก็ไม่แฮปปี้กับผลงานของผม ตอนที่ผมย้ายไป อาร์เซนอล แฟนๆไม่ได้ตัดสินผมจากฟอร์มการเล่นพวกเขาตัดสินจากค่าตัว" เปเป้ กล่าว

"แต่ผมคิดว่าผมทำบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมตอนอยู่กับ อาร์เซนอล ผมไม่เสียใจกับช่วงเวลาที่นั่น แต่ผมย้ายไปด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังให้ผมยิงประตูได้ทุกนัด"

นอกจากนี้ เปเป้ ยังยอมรับว่าเสียงวิจารณ์ตามโซเชียลมีเดียส่งผลกับเขามาก จนถึงขั้นเคยคิดเลิกเล่นฟุตบอล

"มันเกือบจะเป็นการคุกคาม ผมไม่ค่อยเล่นโซเชียลมีเดียแต่พี่ชายผมจะคอยบอกว่า 'นี่คือสิ่งที่พวกเขาพูดถึงนาย' มันส่งผลกับผมแบบไม่รู้ตัว"

"มันมาจากสื่อหรือจากสมาชิกในสโมสรด้วย พวกเขาไม่รู้ว่ามันส่งผลต่อสภาพจิตใจ, ครอบครัว และก็มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่น คนที่สนับสนุนผมมีเพียงแฟนของ อาร์เซนอล"

"ที่ อาร์เซนอล ผมมีบาดแผลทางจิตใจบางอย่าง มันเหมือนกับความหลงไหลในฟุตบอลของผมถูกขโมยไป ผมรู้รู้สึกรังเกียจฟุตบอลไปเลย"

"ผมเกิดคำถามกับตัวเองจนถึงขั้นคิดจะเลิกทุกอย่าง ผมสังสัยว่าทำไมพวกเขาถึงโจมตีผมไม่เลิก พวกเขาทำเหมือนผมเป็นคนที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก"

ปิดโฆษณานี้

ปิดโฆษณานี้